logo
Welcome Guest! To enable all features please Login or Register.

Notification

Icon
Error

Logic Pro 9 sound problem
Đào hoài Hằng
#1 Posted : Tuesday, July 24, 2018 11:19:56 AM(UTC)
Rank: Newbie

Groups: Registered
Posts: 1

Bạn Có Biết Một Nội Dung Mỏng Ảnh Hưởng Thế Nào Đến SEO Không?



Nội dung hay còn gọi content là một yếu tố quan trọng cho SEO. Việc xây dựng nội dung chất lượng hay không chất lượng sẽ dẫn đến chiến lược SEO của bạn thành công hoặc thất bại. Chính vì thế khi xây dựng các content bạn cần chú ý không nên xây dựng những nội dung mỏng sẽ làm cho việc SEO content của bạn không đạt kết quả như ý muốn. Đào tạo SEO thực chiến tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ KingWorld chia sẻ cho bạn một vài thông tin xoay quanh tình trạng nội dung mỏng của chiến lược SEO

* Đầu tiên hãy cùng hiểu rõ nội dung mỏng là gì.



Tình trạng nội dung mỏng



- Thực tế, nội dung mỏng trong SEO là định nghĩa về những nội dung kém chất lượng trong SEO, việc kém chất lượng ở đây không chỉ độ dày mỏng về mặt con chữ của nội dung mà chỉ những thông tin nội dung đó chứa đựng. Một cách đơn giản thì nội dung mỏng không chứa những thông tin hợp lý mà người tiêu dùng cần, không mang đến sự thực tế cũng như tính chính xác trong bản thân nội dung.


* Ảnh hưởng của nội dung mỏng đến một chiến lược SEO

- Nội dung mỏng không đem đến sự trải nghiệm và tương tác cao cho người tiêu dùng. Đây là một điều vô cùng hiển nhiên khi Website của bạn không có những nội dung hữu ích đem lại các thông tin giá trị cho người tiêu dùng. Là một người tiêu dùng thông minh trong thời đại này, một khi không đạt được thông tin họ cần, họ sẽ nhanh chóng rời khỏi trang và đi tìm một trang khác hiệu quả hơn. Dựa trên thời gian onsite không được cao này, chắc chắn rằng Google sẽ đánh giá Website của bạn là kém cỏi, và hạ dần vị trí xếp hạng của Website trên bảng kết quả tìm kiếm. Khóa học SEO tại KingWorld sẽ hỗ trợ bạn khắc phục vấn đề này.



Khắc phục nội dung mỏng trong SEO



- Nội dung mỏng làm giảm chất lượng của Website. Để đạt hiệu quả SEO cao nhất thì việc bạn có một chiến lược SEO tốt và thực hiện hoàn chỉnh từng bước tức là đảm bảo chất lượng cho từng trang, từng bài viết trên Website là việc vô cùng cần thiết. Nhưng nội dung mỏng sẽ là nguyên nhân chính khiến cho chiến lược SEO của bạn không đạt được sự hoàn chỉnh và khép kín, chất lượng của Website sẽ bị giảm và kéo theo giảm thứ hạng của Website.

- Nội dung mỏng khiến Website không đạt thứ hạng cao thậm chí nguy cơ bị phạt từ Google. Các công cụ tìm kiếm như Google luôn quan tâm đến cảm nhận người dùng, chính vì thế họ luôn ưu ái các Website có nội dung thông tin tốt cung cấp cho người tiêu dùng. Google sẽ dùng các thuật toán hay thủ thuật để kiểm tra và liệt kê các Website chứa những nội dung mỏng, hạ dần thứ hạng, trừ điểm SEO thậm chí là phạt nặng khiến các Website bị mất Index.

Một chút lưu ý theo KingWorld - Đào tạo SEO Manager là cần thiết cho bạn. Hi vọng có thể giúp bạn làm SEO tốt hơn, chất lượng hơn. Bạn cũng có thể tự tìm câu trả lời cho mình bằng một khóa học SEO của Trung Tâm KingWorld.
Sponsor
Note: We receive a commission from Amazon when you purchase via this link. It does not affect your cost. Thank you!
WN4AZY
#2 Posted : Monday, July 30, 2018 7:40:00 AM(UTC)
admin

Rank: Administration

Groups: Administrators, Beta Testers
Posts: 3,057
Man
Location: Auburn, GA

Thanks: 969 times
Was thanked: 484 time(s) in 399 post(s)
I think you have the wrong company and the wrong web site. The LOGic we sell is for ham radio operators.

Dennis
Users browsing this topic
Guest
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Powered by YAF 1.9.5.5 | YAF © 2003-2011, Yet Another Forum.NET
This page was generated in 0.029 seconds.